Cách nạp zing xu bằng hình thức mua thẻ Zing Xu siêu dễ cho game thủ VNG

Nạp zing xu bằng cách mua thẻ zing xu phương thức thanh toán được nhiều game thủ yêu thích bên cạnh các phương thức thanh toán hiện đại khác như nạp zing xu online, nạp zing xu trực tuyến. Tuy nhiên với những bạn mới bắt đầu biết đến game hoặc lần đầu dùng thẻ nạp zing xu thì sẽ có không ít bỡ ngỡ. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách nạp zing xu bằng hình thức mua thẻ zing xu chính xác và nhanh chóng nhất.


Hướng dẫn mua thẻ Zing Xu cho game thủ

Mua thẻ Zing Xu và cách nạp thẻ vào tài khoản game


Để nạp zing xu bằng thẻ zing, đầu tiên bạn cần phải có một tài khoản gọi là Zing ID, trường hợp bạn chưa có zing ID thì bắt buộc phải đăng ký. Để đăng ký ZingID rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào trang web https://id.zing.vn/v2/register nhập các thông tin cá nhân theo hướng dẫn, ấn nút đăng ký là mọi thứ hoàn thành.

Nếu bạn đã có tài khoản Zing ID từ trước đó thì bỏ qua bước trên để đến các bước tiếp theo dưới đây.

Hướng dẫn các bước mua thẻ Zing Xu và nạp Zing Xu trong hệ thống  


Bước 1

Đầu tiên bạn cần phải mua thẻ zing xu tại các đại lý Internet hoặc cửa hàng bán thẻ này. Thẻ nạp zing xu hiện được bán khắp nơi nên bạn có thể mua thẻ zing một cách dễ dàng.

Bước 2 

Sau đó bạn truy cập vào mục trang chủ trên trang web, sau đó chọn tên của sản phẩm game mà bạn muốn thanh toán. Các sản phẩm nổi bật nhất sẽ hiện ngay trên trang chủ, bạn chỉ cần click vào. Nếu không bạn có thể chọn mục “tất cả sản phẩm”, sau đó tìm tên game mà mình đang cần thanh toán.

Bước 3

Tiếp theo bạn cần phải gõ tài khoản Zing ID và mật khẩu, sau đó đăng nhập vào tài khoản.

Bước 4

Bạn tiếp tục chọn các thông tin cần thanh toán theo các mục như chọn máy chủ, chọn nhân vật, chọn đơn vị tiền. Với những loại game mà chỉ có duy nhất một máy chủ, một nhân vật hoặc một đơn vị tiền thì bạn không cần phải thực hiện bước này.

Ở mục phương thức thanh toán, bạn chọn hình thức thanh toán là thẻ zing, sau đó click vào mục tiếp tục để chuyển đến bước tiếp theo.

Bước 5

Bạn cào nhẹ lớp tráng bạc trên thẻ nạp zing xu của bạn, sau đó điền các thông tin yêu cầu vào trang web như số seri của thẻ nạp, mật mã thẻ. Sau đó nhấn nút thanh toán trên thanh công cụ.

Bước 6

Các thông tin cần xác nhận sẽ được hiện lên. Nếu như mọi thứ đều hoàn toàn chính xác thì bạn nhấn nút xác nhận để thao tác nạp thẻ được thực hiện.

Khi giao dịch hoàn thành, bạn sẽ nhận được một thông báo về số tiền mà bạn hiện đang có trong tài khoản của mình. Lúc này bạn có thể dùng zing xu để nâng cấp cho nhân vật game của bạn.

Mua Thẻ Zing Xu chơi game Thần Khúc mới ra mắt của VNG

Trên đây là hướng dẫn của VNSupermark về cách nạp zing xu bằng mua thẻ zing online bằng card điện thoại. Nhìn chung cách nạp thẻ này rất đơn giản và nhanh chóng. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn một số cách nạp thẻ khác như nạp zing xu online, mua thẻ zing bằng sms, mua thẻ zing online bằng card điện thoại, nạp zing xu trực tuyến qua tài khoản ngân hàng…cũng là những phương thức thanh toán rất tiện lợi và được nhiều game thủ sử dụng hiện nay để có thể mua thẻ zing online chiết khấu hấp dẫn nhất tại VNSupermark .

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.