Hệ thống mua thẻ zing online của VNG bước vào thị trường game mobile

Mua thẻ Zing trực tuyến mảng di động sẽ mang đến bất ngờ trong năm mới 2017

Là 1 trong số đông don vi tiền phong về cuộc chơi trực tuyến ngay sơn hà hình chu S cũng như trải thông qua gần 1 thập kỷ hoạt động, tập đoàn VNG (tiền quen là VinaGame) đã leo lên qua nơi cao nhất của làng game nước nhà. 

Khởi đầu trở thành danh có Võ Lâm Truyền Kỳ, sắm Thế rồi tới mảng web chơi game với Gunny, Võ Lâm Chi Mộng hoặc mạng xã hội Zing Me có hàng loạt trò chơi thường xuyên duoc nhập cũng đặn, có khả năng nói sức bao phủ thuộc VinaGame hiện giờ tuyệt đối lấn lướt nhiều NPH khác. 

Nhưng, với một chút sự thật làm nhiều người loại bỏ khỏi thắc mắc là bằng sao “anh cả” này lại chưa hề công khai bất cứ sản phẩm game mobile online nào, tuy rằng đây là một ít thị phần đầy tiềm năng và đã nhận thấy sự có mặt của nhiều unit với tầm cỡ to nhỏ,bé bất bình thường nhau khoảng 2,hai năm trở lại đây.

Xem thêm: Nạp Zing Xu game Cánh Cụt vui vẻ để tăng hứng khởi cho trò chơi social thuần Việt



Ngay thực tế, VNG đã từng thành lập quân ngũ “chuyên trị” trò chơi ở trang thiết bị di động sở hữu tên liên hệ ZGMobile (Zing cuộc chơi Mobile) và hệ thống mua thẻ nạp zing xu. Thế nhưng đều dễ nhận ra là trong sự kiện bởi, ZGMobile ít lúc được các bạn quan tâm qua bởi vì chúng nó chỉ đơn thuần cung cấp lại đa số trò chơi từ kho áp dụng AppStore hay Playstore. 

Hơn nữa, đây đa phần đều là cuộc chơi dạng offline buộc phải không thể nói rằng nhà phát hành VinaGame đang bắt đầu lấn sang mảng gMO duoc. điều đặc biệt là trong những ngày gần đây, truy cập vào ZGMobile đang bị không liên tục và khách hàng sẽ không thể kiếm tìm hoặc tải về trò chơi mới cho mình(?).



Dù vậy, mới đây công ty VNG lại sở hữu tới một chút sự trằm trồ cho gamer trong sự kiện đầu năm lúc cho biết sắp phát hành Đông Phương Hiệp (tên gốc là Đông Phương Giang Hồ). Đây là một gMO nhập vai đánh theo lượt nhận bối cảnhhoàn cảnh thời kỳ mạt Nguyên, người chơi sẽ hóa quen vô vai các hiệp sĩ và chiến thuật nhằm chọn lựa lại cuộc sinh sống yên bình cho nhân dân. game trợ giúp thấp nhiều nền tảng lạ nhau, từ Java cho đến Android hay thậm chí cả iOS – vốn từ chối sở hữu những lựa Trên mảng game online mobile.

 Điều đáng nói là chất lượng thiết bị họa của Đông Phương Hiệp cảm thấy khá giản đơn và vẫn chưa thể hiện duoc sức mạnh đồ đac họa thuộc Android hay iOS. Đây có khả năng se là vất vả loại bỏ nhỏ cho tựa cuộc chơi này khi ra mắt ngay VN vào thời điểm mà gMO đang thường xuyên đổi thay về cả đồ họa lẫn cách chơi.

Game Đông Phương Hiệp


Tuy chưa ra mắt tuy nhiên cũng dễ lấy ra rằng hướng đi khuất phục mảng game online mobile thuộc VinaGame sẽ không phải giản đơn do các đối trọng vô cùng “khó nhai” như MEcorp, hãng VTC Mobile hay MCCorp (MCGame). ở trong đấy trọng yếu đáng chú ý là MCCorp với hàng ngàn sản phẩm của game ghi vai mang đáng tin cậy hình ảnh lẫn gameplay được nhân vật đánh giá cao giống như Minh Châu online, Vấn mua, MC Võ Lâm 3,…do đó nếu như muốn tiếp theo nới rộng hình ảnh thuộc mình ngay nhóm sản phẩm này thì yếu tố hình ảnh bắt buộc duoc đặt lên hàng đầu nhằm giúp dễ dàng thu hút sự quan tâm từ xã hội.

Thế Giới trực tuyến.


Nhưng mà nhưng mang Đông Phương Hiệp, nhà phát hành VinaGame xuất hiện cũng đang giữ một chút tựa gMO ghi vai lạ mang cùng NSX là Thế Giới trực tuyến. Về cơ bản, trò chơi này với những điểm tương đương Đông Phương Hiệp, điển nghe đâu cách đánh theo lượt hay cách thức kiến trúc khách hàng. 

Tuy nhiên nội dung truyện thuộc bọn chúng lại với hơi hướm thần thoại phương Tây, nơi mà thế giới phân chia trở thành hai thế lực hầu hết là Đông cũng như Tây cùng sự có mặt của Titan, god, rồng,…Điểm khác thường biệt là bạn có thể trải nghiệm Thế Giới trực tuyến Trên cả trang bị mobile device lẫn máy vi tính giống như một ít gameweb thông thường.



Không những thế đều từng với thông tin cho biết sau sản phẩm SkyGarden Mobile thì công ty VNG còn chú trọng vào sản xuất một ít bản Gunny đối với vật dụng di động với tên Zing Gun. dù rằng qua nay vẫn chưa sở hữu bất kể lời công nhận nhiều thức nào có điều nếu như nhanh duoc xuất bản, nó sẽ giúp đỡ upgrade địa vị cho nhà phát hành này và thu hút thêm lượng gamer mới đa số vì nếu như nhìn lại mảng MMO casual bắn súng tọa độ tại VN bây giờ thì vẫn chưa với bất kỳ sản phẩm nào đủ sức khỏe đánh gục Gunny về cả mức độ xã hội lẫn doanh thu.



Đều ở buổi talk show OGDC diễn ra vào tháng 7/2012, ông Lê Hồng Minh, TGĐ tập đoàn VNG chia sẻ, dự kiến doanh thu ngành trò chơi trong năm 2012 se đạt 4.600 tỉ và mỗi ngày sở hữu khoảng 15 triệu người tham gia chơi trò chơi. cùng lúc ông Minh đều chỉ rõ ràng gần mười năm game tăng trưởng Trên Việt Nam đã với đa số thay đổi, đặc biệt là bên trong lĩnh vực phát triển game. 

Nếu khi bốn năm trước đây, nó ta chưa sở hữu ngành vượt bậc cuộc chơi, thì hiện tại đã có ngành này cũng như doanh thu dự kiến chiếm trong vòng 6% ở trong số 4.000 tỉ đồng doanh thu từ trò chơi ở máy vi tính ở trong năm 2012. hiện hàng loạt studio làm cho game Việt đều đã hiển thị bên trong nước, bên trong nơi đó 2 studio thu hút nhất nằm ở VinaGame và công ty VTC, mỗi studio với khoảng 200 đội ngũ.

Số lượng quý khách online bởi đồ vật thiết bị di động ngày càng gia tăng cao, tạo điều kiện cho gMO phát triển mạnh.

Đồng thời ngành game online ngoài Việt Nam cũng đã tăng trưởng phong phú sở hữu những dòng game cũng như quan trọng mang các dòng game mới giống như trò chơi tại mạng xã hội (SNS) và cuộc chơi mobile (offline/online). bên trong đấy, cuộc chơi SNS chính do trong nước vượt bậc, doanh thu cao nhất thuộc về cuộc chơi Khu Vườn tại Mây với khoảng 6 tỉ đồng/tháng. Còn tại cuộc chơi mobile, doanh thu hấp dẫn nhất thuộc Iwin của MEcorp, đây đều là game thông qua người Việt khiến, mọi tháng thu về 10 tỉ đồng doanh số.

Chắc chắn VinaGame se từ bỏ muốn Iuôn mãi mãi giữ ngai vàng ngay mảng game online mobile như vậy.

Sở hữu mức lợi nhuận lớn to như thế, rõ VNG se không thể nào bỏ bởi thị phần game mobile online nếu muốn xong mơ ước che phủ toàn bộ làng trò chơi Việt. công bởi mà nói, VinaGame hoàn toàn đủ sức vừa phát hành gMO nước ngoài vừa tập trung vượt bậc sản phẩm quốc nội cho riêng bạn qua tiềm năng kinh tế lẫn quân ngũ đội ngũ đông đảo, giàu mới mẻ. 

Mặt khác lạ, bởi liên quan từ khâu kiểm thông qua, quản lý sản phẩm mới bắt buộc unit này đã đặt trọng tâm chính vào web chơi game, cuộc chơi mạng xã hội mà không với sự đá động đáng kể nào tại client cuộc chơi truyền thống hay game online mobile suốt thời kì qua.



Mặc dù, công ty VNG đều từ bỏ thể rất tự tin vào vị thế ngày nay mà lơ là đi sự tập thung nghiêm túc bởi vì thời điểm gia bổ sung phân khúc game online mobile trễ hơn nữa NPH bất bình thường cùng thời điểm. Vào những khi này, khái niệm về game mobile online đã được hình trở nên rõ ràng hơn trong cộng thêm đồng các bạn cũng như họ sẽ biết sắm, kiểm tra hoặc đắn đo giữa cách thức lẫn lối chơi thuộc các sản phẩm để quyết định theo chứ từ chối còn là “có gì chiến nấy” như đa số ngày đầu nữa. 

Đây se là thử thách to cho VNG lẫn những quân thù trong năm 2013 này khi mong mỏi nâng lên gMO tại VN, mở rộng hơn về đồ đac họa, lối chiến và biến chúng nó trở nên 1 nguồn thu bền vững theo năm tháng.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.