Nạp Zing Xu game Cánh Cụt vui vẻ để tăng hứng khởi cho trò chơi social thuần Việt

Dù làn sóng trò chơi social đã dịu xuống, nhưng đông đảo các bạn Việt vẫn thích thú cùng trung trở thành đối với phân mục Game này và luôn sẵn sàng nạp zing xu để chơi. Có khả năng thấy rõ ràng bằng zing me - nơi có rất nhiều chế độ mạng xã hội thuần Việt hút khách giống như Đảo Rồng, Khu vườn bên trên mây, đoạt được vũ môn…và mới đây là Cánh Cụt sung sướng.

Sự thu hút thuộc Cánh Cụt vui vẻ cùng chức năng nạp zing xu giá rẻ

Tham dự thuộc Zing Me vào 20/11/2014, trò chơi Cánh Cụt vui lòng về cơ bản vẫn mang phương thức trò chơi social (MXH) cổ xưa cùng chức năng nạp zing xu online. Nét new của trò chơi là ở tại bối cảnh và giao diện đối tượng, đây là những chú chim cánh cụt xinh xắn, đa dạng, được thiết kế với theo các siêu nhân Marvel (nhân vật trong trong truyện tranh nổi tiếng của Mỹ),

Mỗi chim đều có một chút tên thường gọi cùng phát ngôn “ bất hủ để đời” khiến cho ai đọc ngừng cũng trở nên bao hàm round cười nghiêng ngả. Chơi game này, bạn không phải đưa bất cứ một khoản tổn phí nào, cùng có khả năng với những chim cánh cụt “độc cùng lạ” bởi vì các event với thành công đạt được trong Game nếu như nạp zing xu trực tuyến.

Lời thoại hài hước thuộc chim cánh cụt


Chính vì đánh trúng sở trường của bạn Zing Me đối với đa số là giới trẻ, muốn các nhân vật dễ thương, gần gũi. Game đơn giản cùng sinh động, nên chỉ trong 7 ngày đầu tung ra, Cánh cụt sung sướng đã cán mốc 100.000 lượt nghịch và hàng ngàn lượt nạp zing xu khuyến mãi. xuất hiện hằng ngày lượng đùa là 25,000 lượt và số lượng này se còn tăng lên với các bản update hoặc event thu hút thuộc trò chơi.


Tuy mới ra mắt tuy nhiên Cánh cụt vui tươi nhận được rất nhiều gây được sự chú ý thuộc game thủ Zing Me


Nhà phát triển yên tâm những lúc tích hợp nạp zing xu trực tuyến của Game vào Zing Me?

Theo CGV Studio – doanh nghiệp đổi mới Game Cánh Cụt vui vẻ thì cách thức này đang được sản xuất độc quyền ở Zing Me. Sở dĩ chọn Zing Me bởi đây có hệ thống mua thẻ nạp zing xu tân tiến và là môi trường thiên nhiên khá tiện lợi cho các nhà phát triển/sản xuất Game Việt.

Thực tiễn đã có rất nhiều tổ chức mua MXH Facebook để tích hợp trò chơi bởi vì người dùng hơn, có cung cấp cơ chế API mở (cho phép tích thích hợp những chức năng của dòng sản phẩm vào MXH), bạn không cần thương thuyết, giỏi quá trình giấy phép. 

Song chúng ta đều phản hồi các giảm tối thiểu bận bịu cần về mặt cung cấp nhiều khi sở hữu vấnđề nộp tiền trong game xuất xắc sự việc kỹ thuật, bởi Facebook chưa tồn tại kios cung ứng nhân vật chính thức nào ở VN. 

Trong khi, hình thức pay và mua thẻ nạp zing xu giá rẻ trên Facebook tập trung bằng thẻ Visa, @Cash mà không hẳn là những thẻ tín dụng có tiếng ở VN phải khá phiền phức cho bạn, quá trình khai báo thông số thẻ nạp cũng phức hợp với tốn đúng lúc. ngoài các, còn nếu không sắm quảng cáo bên trên Facebook thì việc tiếp cận lượng lớn người dùng Chưa hẳn đã thuận tiện.


ví điện tử đa mô hình bên trên Zing Me

Thay mặt CGV Studio đều chắc rằng rằng Zing Me hiện giải quyết và xử lý được những mặt hạn chế thuộc Facebook bằng điểm mạnh vốn sở hữu đối với hệ điều hành người mua đông với hệ thống chuyển tiền cân bằng, uy tín; hỗ trợ API mở trợ giúp tích hòa hợp nhanh, thuận tiện và được cung cấp trực tiếp bởi nhân viên kỹ thuật thuộc Zing Me.

MXH này có những phương thức tính sổ có tiếng ngay tại Việt Nam bây chừ như thẻ nạp điện thoại cảm ứng thông minh, thẻ ATM, internet banking, thẻ cào zing xu … ngoài những, Zing Me có khối hệ thống chăm sóc khách hàng bài bản duoc quản lý bởi tập đoàn VNG, phục vụ 24/7 trợ giúp giải quyết kịp thời những nhiệm vụ euro với thanh toán. cùng CGV Studio hoàn toàn yên tâm về những điều ấy nhằm liên tiếp nâng cấp dòng sản phẩm của mình.

Chim cánh cụt cao cấp se duoc cập nhật

Sắp đến Cánh Cụt vui vẻ se liên tục được nâng cấp toàn vẹn với nhiều tính năng kỳ thú như nhập thêm những mini Game dạng đừng chậm tay, tinh mắt; phát triển chức năng mua bán, buôn bán, mua thẻ nạp zing xu online để khiêu khích Game thủ, thêm chức năng lai tạo chim cánh cụt nhằm phối ra những giống chim quý, mở rộng đa số đảo nuôi chim thay do một ít đảo duy nhất,

 Hình như là thay đổi dạng hình chó giữ trứng... quan trọng, trò chơi se được phát triển dựa theo phát minh của bộ hoạt hình ăn quý khách hàng “Biệt nhóm chim cánh cụt” cùng với những cốt truyện giải trí. Nhà phát triển Game kỳ vọng, những update trên se sớm trả Cánh cụt vui miệng vào bảng xếp hạng TOP Game trên Zing Me.

địa cầu Game social đặc sắc trên Zing Me

Trước sự lòng tin của những nhà nâng cấp, phía Zing Me cũng biểu hiện rõ vai trò hỗ trợ nghề game Việt đối với việc nhiệt tình ủng hộ các nhà nâng cấp trò chơi nội địa, đặc biệt quan trọng chào đón chuyên mục trò chơi MXH. 

Trong khi còn có những cơ chế ưu tiên cho các hãng sản xuất Game Việt tích hòa hợp trò chơi vào Zing Me một cách tiện nghi về mọi mặt từ kỹ thuật, service chăm chút người dùng cho tới truyền thông, giúp đỡ Game tiếp cận Game thủ lớn hơn. 

Đồng thời, tình trạng hiệp tác này luôn luôn dựa trên nguyên tắc đảm bảo về mặt chất lượng cùng uy tín của hai bên để giả những dòng sản phẩm trò chơi chất lượng đi đến người chơi.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.