Mua thẻ zing trực tuyến bằng card điện thoại Mobi, Vina, Viettel


Mua thẻ Zing trực tuyến bằng thẻ cào điện thoại


Với các game thủ yêu thích các game nổi tiếng của nhà phát hành game VNG thì chắc hẳn việc mua thẻ zing trực tuyến là điều khá quen thuộc. Thậm chí, đó còn là nhu cầu không thể thiếu của các game thủ để có nạp vào tài khoản game của mình và sử dụng chúng để mua thêm vũ khí, trang phục và để lên level dễ dàng hơn. 

Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn biết có nên mua thẻ zing trực tuyến bằng thẻ cào điện thoại hay không?


Mua thẻ Zing trực tuyến dễ dàng chơi game Ngôi Sao Hoàng Cung

Một số cách mua thẻ zing trực tuyến thông dụng


Để mua thẻ zing xu chơi game, người chơi có thể mua thẻ zing xu trả trước tại các cửa hàng, các điểm giao dịch bán thẻ game, tại các tiệm net bạn đang chơi hay tiến hành nạp xu online giống như cách nạp tiền điện thoại online. 

Ngoài các cách kể trên, các game thủ còn có thể lựa chọn cách mua thẻ zing trực tuyến bằng thẻ điện thoại. Đây là hình thức mua bán, trao đổi thẻ zing và thẻ điện thoại trực tuyến khá phổ biến được nhiều game thủ ưa chuộng. Với cách thức này, game thủ chỉ việc tiến hành trao đổi thẻ điện thoại với thẻ zing xu dựa trên mệnh giá tương ứng.

Có nên mua thẻ zing bằng card điện thoại không?


"Có nên mua thẻ zing giá rẻ bằng card điện thoại không?" là câu hỏi được nhiều game thủ quan tâm trong thời gian gần đây trên các trang mạng xã hội. Vì cách mua bán, trao đổi này tiềm ẩn khá nhiều rủi ro cho cả người mua lẫn người bán khi mọi giao dịch chỉ được thực hiện qua mạng và dựa vào mức độ tin cậy của nguồn cung cũng như nguồn cầu mà không có một cơ chế rõ ràng nào.

Đã có rất nhiều trường hợp bên bán thẻ đã gửi mã thẻ zing sang cho người dùng nhưng lại chỉ nhận được mã thẻ cào điện thoại đã qua sử dụng và ngược lại với bên mua thẻ zing . Nếu chỉ là loại thẻ có mệnh giá nhỏ thì thiệt hại sẽ không đáng kể, nhưng nếu là mệnh giá lớn thì đây là việc mang lại hậu quả nghiêm trọng.


Mua thẻ Zing online để sắm trang phục đẹp lung linh trong game Ngôi Sao Hoàng Cung

Tuy nhiên, hầu hết các game thủ đều lựa chọn hình thức mua thẻ zing khuyến mãi bằng thẻ điện thoại là vì không muốn mất thời gian và công sức ra ngoài để mua thẻ bởi thẻ zing xu không phổ biến tại nhiều nơi. Hơn nữa, cách mua thẻ zing online còn giúp game thủ có thể nhanh chóng tiếp tục cuộc chơi mà không ảnh hưởng đến cảm xúc khi chơi.

Vậy nên, cách mua thẻ zing trực tuyến bằng card điện thoại này khá quen thuộc và được rất nhiều game thủ lựa chọn. Nhưng khi sử dụng hình thức này buộc các game thủ phải lựa chọn đúng địa chỉ tin cậy để có thể tiến hành mua. 

Thay vì chấp nhận rủi ro, các game thủ nên thực hiện cách nạp tiền và mua thẻ zing khuyến mãi cho tài khoản game của mình tại vnsupermark.com để đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí với mức % chiết khấu hấp dẫn.


Mong rằng, với những chia sẻ hữu ích ở trên, các game thủ sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình khi chọn mua thẻ zing trực tuyến bằng card điện thoại.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.