Gửi tặng 200 suất khuyến mãi trò chơi thuần Việt Ani World

Nhân ngày Tết Nguyên Đán sắp đến, Mua Thẻ Zing xin tặng miễn phí độc giả 200 khuyến mãi Ani World.

Xem thêm: Nạp Zing Xu game Cánh Vụt Vui Vẻ


Ani World là web game casual được chủ yếu Studio Việt Jingle Bee - công ty VNG nâng cấp, trò chơi đầu tiên phát hành ngày 28/12/2011 qua social Zing Me.

Ani World kể câu chuyện của rất nhiều thợ săn cương thi tại địa cầu Ani, nơi nhỏ người nên sống lẫn lộn cùng với hồ ly tinh, zombie cùng rồng. luôn luôn nuôi trong you khát vọng tìm hiểu với chinh phục, các Thợ săn tử thi luôn lên đường kiếm tìm những vùng đất bắt đầu, săn kiếm những loài xác sống kì lạ. Jio là một thợ săn như thế. tuy nhiên sau biến cố tại làng Akama, Jio quyết định lên đường kiếm gặp gỡ rồng Ánh Sáng ở tại Sylvan – thế giới Rồng – hỏi về chân lý cuộc sống thường ngày, giải thoát con người khỏi đau khổ với cái chết.

Bởi vì nhân vật trong ani world duoc điều khiển bởi những phím bấm bắt buộc trò chơi yên cầu ở bạn khả năng đáp ứng nhanh nhạy, khôn khéo với giám sát và đo lường chính xác nếu muốn đoạt thắng lợi trên mặt trận.



Tính năng solo cùng thị trường thuộc trò chơi được chú ý đổi mới hơn cả. tại mỗi ván, gamer có thể và một, hai hoặc ba gamer không bình thường tồn tại hay vượt lẻ loi nếu như tự hào. phụ thuộc độ không dễ dàng của ải mà số lượng người tham dự sẽ sự khác biệt. tính năng đối chọi duoc thể hiện rõ rệt thông qua nhiều đại chiến 1vs1, 2vs2, 3vs3 hay 5vs5.

Trong khi, các bạn có khả năng nhận thấy yếu tố hòa mình của Ani World do những tính năng cá biệt của game này giống như khối hệ thống trang thiết bị, cường điệu hóa, khảm nạm, bang hội…

Giờ đây, Ani World vẫn thường xuyên tung ra những tính năng được cải thiện giúp game thủ bao hàm trải nghiệm hợp lý không chỉ có thế. dự định, đầu năm mới 2014 Ani World sẽ tung ra một ít version bắt đầu đặc biệt lôi cuốn.

Điều kiện nhập code AniWorld:
- bạn mới tạo hình tượng từ thời điểm ngày 16/1 trở đi
- đối tượng cấp độ 8 trở lên bắt đầu điền được code
- Mỗi nhân vật chỉ nhập code được một ít lần

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.