Mua thẻ nạp Zing Xu Online và những chiêu trò lừa đảo

Mua thẻ Zing cần cẩn trọng với những chiêu trò móc túi game thủ


Mua thẻ nạp Zing Xu luôn là việc làm cần thiết của mỗi game thủ VNG. Chỉ cần chiếc thẻ nạp zing xu trực tuyến, bạn có thể nâng cấp sức mạnh, trang bị vũ khí cho nhân vật mình đang nhập vai trong game. Tuy nhiên, lợi dụng sự quan tâm của game thủ với việc nạp zing xu online, một số “kẻ cơ hội” đang thực hiện một số chiêu trò nhằm móc túi, chiếm đoạt zing xu hay tài sản của game thủ.

Chơi Võ Lâm Chi Mộng cẩn thận bị lừa đảo khi mua thẻ nạp Zing Xu

Tại sao zing xu là “mạng sống” trong game online

Zing xu là đơn vị tiền tệ ảo được sử dụng trong các ứng dụng giải trí hoặc các tựa game online do VNG phát hành. Với Zing xu, bạn có thể trải nghiệm các phiên bản mới của các dòng game online. Bên cạnh đó bạn có thể trang bị cho nhân vật mình nhập vai những loại vũ khí, trang phục độc đáo, nâng cấp nhân vật nhanh chóng. Vì vậy, zing xu là người đồng hành, và được ví như “mạng sống” của game thủ trong các dòng game VNG phát hành.

Tuy nhiên để có nhiều zing xu bạn cần phải thực thi nhiều nhiệm vụ trong game hoặc tham gia chiến đấu và giành chiến thắng. Hoặc luyện công ngày đêm để nâng cấp nhân vật của mình. Ngoài ra, bạn có thể có được một lượng lớn zing xu mà không cần bỏ nhiều thời gian luyện công, làm nhiệm vụ thông qua thẻ nạp zing xu online. 

Sau khi nhập mã thẻ, số seri, tài khoản game của bạn sẽ được cộng một số lượng zing xu tương ứng. Tất nhiên điều này sẽ phù hợp nếu bạn có một nguồn tài chính ổn định. Vì vậy hiện nay những tài khoản có nguồn zing xu phong phú luôn là mục tiêu tần công của các hacker.

Những chiêu trò lừa đảo, chiếm đoạt zing xu ngày càng có xu hướng gia tăng khi những chiếc thẻ nạp zing xu online có thể sử dụng để nộp vào các ví điện tử và thanh toán cho các dịch vụ giải trí hoặc mua sắm online. Thậm chí thông qua một số website trao đổi, chuyển đổi zing xu đơn vị tiền tệ ảo này có thể chuyển thành tiền thật và được chuyển vào tài khoản ngân hàng.

Những chiêu trò lừa đảo game thủ khi mua thẻ nạp Zing Xu


Hiện nay những chiêu trò lừa đảo thẻ nạp zing xu ngày càng trở nên tinh vi và khó phát hiện hơn. Sau đây là một số chiêu trò mà các game thủ nên cẩn trọng khi lựa chọn sử dụng hình thức nạp thẻ online

Lợi dụng các website uy tín: Lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin và “lòng tham” của game thủ đặc biệt của các game thủ mới tham gia làng game, những kẻ xấu sẽ xây dựng một trang web có giao diện “tương đối” giống với giao diện game của nhà phát hành. Trên trang web mạo danh này, sẽ tạo những chương trình mua thẻ nạp zing xu khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút game thủ. 

Sau khi đăng nhập tài khoản game trên trang web mạo danh, các game thủ sẽ bị “đánh cắp” tài khoản thông qua một mã cài “độc” được lập trình sẵn. Sau đó những kẻ “đánh cắp” này sẽ quay lại đăng nhập và đổi mật khẩu của tài khoản trên trang web chính thức của nhà phát hành game.

Chiêu trò “nạp zing xu giá rẻ”: Zing xu giá rẻ luôn là điều hấp dẫn các game thủ. Đặc biệt các game thủ là học sinh, sinh viên mới gia nhập làng game hoặc vẫn đang phụ thuộc tài chính vào gia đình. Những kẻ này sẽ sử dụng các chiêu trò dụ dỗ game thủ bằng các chương trình nạp zing xu giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chúng sẽ dụ dỗ game thủ chuyển mã thẻ điện thoại, số seri hoặc mã thẻ zing để nhận được món lợi siêu khủng.

Nên mua thẻ nạp Zing Xu online tại các trang web uy tín như VNSupermark

Những chiêu trò này không chỉ ảnh hưởng đến các game thủ mà còn ảnh hưởng đến uy tín của các nhà phát hành game. Vì vậy để đảm bảo quyền lợi của bản thân và uy tín của nhà phát hành, các game thủ chỉ nên thực hiện các giao dịch mua thẻ nạp zing xu trực tuyến tại các web nạp thẻ zing xu uy tín được nhiều game thủ tin tưởng lựa chọn.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.