Mua thẻ Zing giá rẻ bằng ATM cực kì an toàn và tiện lợi cho game thủ

Mua thẻ zing giá rẻ bằng hình thức thẻ ATM


Bạn có thể mua thẻ zing giá rẻ khi bạn đang ở bất cứ đâu, dù là ở nhà hay khi bạn đang ở nước ngoài tại vnsupermark.com chỉ với vài thao tác đơn giản bằng thẻ ATM. Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé!



Mua thẻ Zing để có cơ hội tham dự sự kiện cosplay đặc sắc của MU Origin



Địa chỉ mua thẻ zing online an toàn nhất


Bạn có biết địa chỉ mua thẻ zing online số lượng lớn cho game thủ trong và ngoài nước với giá rẻ, chiết khấu cao, thanh toán nhanh chóng được hầu hết khách hàng lựa chọn? Đó chính là Vnsupermark.com- địa chỉ tin cậy cung cấp đầy đủ các loại thẻ game online hiện nay đang phát hành trên thị trường. 

Bạn hãy truy cập Vnsupermark.com ngay hôm nay để được mua thẻ zing card- zing xu giá rẻ hay các loại thẻ game online khác như : thẻ vcoin, thẻ gate, thẻ bit,... để đảm bảo uy tín và chất lượng cao.

Tại sao nên mua thẻ zing trực tuyến Vnsupermark.com?


Nếu thực hiện mua thẻ zing trực tuyến tại Vnsupermark.com, bạn sẽ được mua thẻ với mức chiết khấu cao tùy theo từng mệnh giá thẻ nạp. Tại đây có bán các loại thẻ game online với đầy đủ các mệnh giá từ nhỏ tới lớn cho bạn tha hồ lựa chọn. 

Với hình thức mua thẻ zing trực tuyến tại Vnsupermark,com, bạn có thể chọn hình thức thanh toán phù hợp với mình qua cổng thanh toán trung gian Paypal hoặc Onecom (Visa/ Mastercard).

Hướng dẫn thanh toán ATM khi mua thẻ zing xu


Để bạn có thể dễ dàng mua thẻ zing xu và thanh toán trực tuyến thì trước hết bạn phải đảm bảo thẻ ATM ngân hàng nội địa của bạn đã được đăng ký dịch vụ internet Banking. Sau khi kết thúc khâu mua hàng và chuyển sang thanh toán bạn bấm nút "thanh toán", tới phương thức thanh toán bạn chọn cổng thanh toán OnecomND. Rồi:

Bước 1: Chọn tên nhà Bank mà bạn sở hữu thẻ ATM. Sau khi click chọn, hệ thống mua thẻ zing xu sẽ chuyển sang trang điền thông tin.

Bước 2: Việc của bạn là điền đầy đủ các thông tin thẻ ATM và nhấn tiếp tục.

Bước 3: Hệ thống chuyển bạn sang trang thanh toán trực tuyến của ngân hàng bạn và bạn chỉ cần thực hiện các bước thanh toán theo mẫu, nhấn "thanh toán", ngân hàng của bạn sẽ gửi cho bạn một tin nhắn "mã code" về số điện thoại mà bạn đã đăng ký làm thẻ ATM, bạn nhập mã code vào và thực hiện thanh toán để hoàn thành quá trình thanh toán của mình.

Mua thẻ Zing giá rẻ chơi game Dota Truyền Kỳ lôi cuốn


Mong rằng, với những thông tin hữu ích về việc mua thẻ zing khuyến mãi online ở trên, thì bạn có thể mua thẻ zing một cách dễ dàng hơn. Hi vọng, khi có nhu cầu bạn sẽ không ngần ngại chọn Vnsupermark.com để mua thẻ zing nạp vào tài khoản game của mình.

Xem thêm: 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.