Những câu hỏi thường gặp khi game thủ mua thẻ Zing Xu bằng SMS

Mua thẻ Zing Xu bằng SMS – những câu hỏi game thủ thường gặp


Mua thẻ Zing Xu bằng thẻ cào điện thoại hoặc thẻ zing đôi lúc gây bất tiện cho game thủ, đặc biệt khi đang tham gia vào một trận chiến máu lửa trong game. Để không ảnh hưởng đến thời gian chơi game và các trận đấu, một số game thủ đã lựa chọn hình thức mua thẻ Zing Xu bằng SMS. 

Tuy nhiên để sử dụng hình thức này, game thủ cần ghi nhớ một số vấn đề thường gặp sau:

Mua thẻ Zing Xu bằng SMS chơi game Kiếm Thế

Mua thẻ Zing Xu qua tin nhắn điện thoại có phải đăng ký số điện thoại?

Không phải bất cứ số điện thoại di động nào cũng có thể nhắn tin nạp zing xu trực tuyến vào tài khoản game hoặc ví zing me của bạn. Để thực hiện hình thức nạp zing xu bằng tin nhắn điện thoại SMS, bạn cần phải đăng ký số điện thoại đó cho tài khoản Zing ID của mình. 

Sau khi đã đăng ký thành công số điện thoại bạn mới có thể thực hiện hình thức mua thẻ nạp zing xu qua SMS. Khi có nhu cầu thay đổi số điện thoại, bạn cần vào tài khoản Zing ID của mình và thực hiện các thao tác theo hướng dẫn.

Cú pháp để mua thẻ zing xu qua tin nhắn là gì?

Để mua thẻ nạp zing xu online vào tài khoản Zing ID, bạn có thể thực hiện một trong hai cú pháp sau.

Tổng đài 6769: cú pháp soạn tin Zingxu ZingM tên tài khoản của bạn gửi đến 6769. Với cú pháp nhắn tin này bạn sẽ bị trực tiếp 5.000 VNĐ vào tài khoản điện thoại gốc. Đồng thời bạn nhận được 18 zing xu trong tài khoản Zing ID.

Tổng đài 6569: cú pháp soạn tin Zingxu ZingM tên tài khoản của bạn gửi đến 6569. Với cú pháp nhắn tin này bạn sẽ bị trực tiếp 15.000 VNĐ vào tài khoản điện thoại gốc. Đồng thời bạn nhận được 55 zing xu trong tài khoản Zing ID.

Điều kiện để có thể nạp zing xu qua tin nhắn SMS?

Để có thể nạp zing xu qua tin nhắn SMS, thuê bao di động bạn đang sử dụng phải thỏa mãn 3 điều kiện sau:

-         - Thuê bao di động đã được đăng ký trên tài khoản Zing ID
-         - Thuê bao di động đang hoạt động bình thường
-        - Tài khoản gốc phải còn tối thiểu 5.000 VNĐ nếu bạn nạp zing xu qua 6769 hoặc 15.000 VNĐ nếu qua đầu số 6569

Trong trường hợp tài khoản điện thoại của bạn hết tiền, bạn có thể tham khảo thêm các hình thức nạp zing xu giá rẻ qua website Vnsupermark.com – website mua bán thẻ nạp zing xu online được các game thủ tin tưởng lựa chọn.

Mua thẻ Zing Xu ưu đãi hơn tại VNSupermark

Quy định về việc giới hạn tin nhắn của các nhà mạng?

Hình thức nạp zing xu qua tin nhắn điện thoại SMS là một trong những sự lựa chọn khi bạn cần nạp xu nhưng không thể ra ngoài hay đến các đại lý internet để mua thẻ điện thoại hay thẻ nạp zing xu

Tuy nhiên, để không làm gián đoạn quá trình chơi game, game thủ cần chú ý một số quy định về giới hạn số lượng tin nhắn nạp zing xu của Viettel, vinaphone, mobi phone dưới đây:
  • Quy định của nhà mạng MobiFone và Viettel:
Đối với việc nhắn tin nạp xu vào tài khoản Zing ID, mỗi thuê bao Mobiphone và Viettel chỉ được nhắn tin tối đa 150.000 VNĐ/ngày. Không giới hạn số lượng tin nhắn
  • Quy định của nhà mạng Vinaphone:
Khác với nhà mạng mobiphone và Viettel, Vinaphone quy định về việc nạp zing xu như sau:
+ Tối đa 03 tin nhắn SMS trong 05 phút/1 số thuê bao.
+ Tối đa 05 tin nhắn SMS trong 10 phút/1 số thuê bao.
+ Tối đa 30 tin nhắn SMS trong 60 phút/1 số thuê bao.
+ Tối đa 300 tin nhắn SMS trong 24 giờ/1 thuê bao.

Nhà mạng Vinaphone không giới hạn số tiền nạp vào tài khoản Zing xu mỗi ngày. Tuy nhiên bạn cần chú ý đến thời gian giới bạn số lần gửi tin để thực hiện cho đúng với quy định của nhà mạng.

Ngoài hình thức SMS, khi có nhu cầu mua thẻ nạp zing xu khuyến mãi hấp dẫn, bạn có thể sử dụng các hình thức nạp zu khác tại hệ thống các website bán thẻ nạp zing xu trực tuyến như Vnsupermark. 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đã tạo dựng được uy tín trong làng game Việt, Vnsupermark luôn là sự lựa chọn số một của game thủ khi có nhu cầu sử dụng, trao đổi, mua bán thẻ nạp zing xu online.


Hãy nhắn tin theo cú pháp hướng dẫn trên để mua thẻ Zing Xu khi có nhu cầu bở sung dung lượng vào Ví Zing Me nhé!

Xem thêm:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.