Zing Me dẫn dắt làng game Việt?

Vô vai trò là MXH trợ giúp ngành game, Zing Me được xem là một môi trường thuận lợi đối với các nhà sản xuất/phát hành hành trò chơi và cộng đồng cố thủ nội địa.


Xem thêm: Game Việt năm 2017 như thế nào?

MXH thuần Việt với thuận lợi gì cho game Việt?


Giải đáp cho nghi vấn này Mr. Vũ Văn Tiệp – đại diện nhóm vận hành Zing Me cho biết, trước lúc chuyển hướng từ MXH phổ quát thành MXH hỗ trợ ngành game, Zing Me đã dựa ngay xem xét kỹ về thị trường nội địa, về hành vi và thị hiếu thuộc quý khách, do ấy các vận dụng, chức năng duoc xây dựng phù hợp với quý khách Việt sở hữu 6 điểm nổi bật nhất:

Thứ 1, hệ thống thanh toán thẻ nạp zing xu: chắc chắn và chất lượng được xây dựng cũng như tăng trưởng bên trong tám 5 bằng sở hữu hơn 350 trò chơi và vận dụng đang su dung với đa hình dáng thức trả nợ đa dạng ở tại Việt Nam giống như thẻ nạp dien thoai, thẻ ATM nội địa, internet banking, thẻ zing....

Thứ 2, cơ chế Zing Me Open Platform: cơ chế mở giúp đỡ các nhà phát triển game cũng như vận dụng tích hợp linh hoạt những cách thức trừ tiền, các chức năng sản phẩm vào hệ sinh thái Zing Me một bí quyết an toàn, nhanh chóng...

Thứ 3, thị trường game khách hàng rộng lớn: mang tám triệu thành viên, trong đó hơn 80% thành viên là gamer và đang là MXH thuộc bạn to nhất Việt Nam.


6 lợi thế vượt trội của Zing Me


Đồ chơi tư, nền tảng kĩ thuật: vững mạnh cũng như bền vững, đủ sức làm hài lòng 1 số lượng quý khách ko chỉ hàng triệu mà còn hàng chục triệu member.

đồ dùng 5, cửa trò chơi phong phú: vừa bao gồm game tự phát hành/ sản xuất vừa tích hợp những game từ phía phe bên cạnh qua hệ thống trò chơi platform mở. Ngày nay kho trò chơi Zing Me với gần 300 tựa trò chơi mang rộng rãi dòng game. Người chơi sở hữu phổ biến mua thẻ zing và dễ tiếp cận trò chơi.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng: là một ưu thế của Zing Me sở hữu một đội ngũ chuyên nghiệp, trợ giúp nhanh ưng chuẩn rộng rãi hình thức: từ phía online đi tới trực tiếp giúp khách hàng xử lý những trục trặc kỹ càng thuật, lỗi nạp zing xu hoặc account....


Điểm mặt các tựa game thành công ở Zing Me


Không ít game đã gặt hái được thành công kích cả về người dùng lẫn doanh thu nhờ khai thác duoc những lợi thế của Zing Me suốt 2 năm bằng như Bang Bang, có hơn nửa triệu bạn mỗi tháng, Gunny đều sôi nổi ko kém sở hữu 800 ngàn Game thủ, Đảo rồng nổi bật với hơn 1 triệu bạn mọi tháng...


Đảo Rồng là game thu hút người chơi nhất Zing Me

Hiện mạng xã hội này vẫn tiếp theo là điểm cập bến thuộc đại trà trò chơi Việt. sự kiện gần đây nhà chế tạo Egame cũng đã đưa chinh phục Vũ Môn về Zing Me, mặc dù là game trò chơi giáo dục hoàn tất khuất phục Vũ Môn đã nhanh hấp dẫn 200 ngàn người chơi/tháng mang yếu tố mới mẻ cũng như phù hợp sở hữu phần lớn quý khách Zing Me với phần đa là học sinh, sinh viên. 



Chinh phục Vũ Môn của Zing Me mang tính giáp dục cho học sinh


Tiếp tục học hỏi các trở thành công kích thuộc những trò chơi mạng xã hội ngoài Zing Me, CGK Studio đều gia nhập mạng xã hội này có tựa trò chơi Cánh Cụt thoả mãn, yếu tố siêu xinh đẹp về kiến trúc cũng như lời thoại đánh trúng thị hiếu Game thủ Zing Me đã giúp đỡ game cán mốc 250 ngàn quý khách ngay bên trong tháng đầu công khai.



Game Cánh Cụt Vui Vẻ với lời thoại hóm hỉnh, giao diện dễ nhìn

Đại diện thuộc các don vi sản xuất cũng như phát hành trò chơi Việt như TTV, CMN, GCK Studio, GAHA, Vua trò chơi, EGame...đều kiểm tra cao sáu thế mạnh của Zing Me trong chỗ đó hãnh diện về tập quý khách sở hữu thói quen chi trả của MXH này cũng như quan trọng nhất sách hiệp tác chia sẻ thuận tiện giữa Zing Me với các bạn chơi. nơi đó là các yếu tố trợ giúp họ ko ngần lo ngại chọn mặt gui vàng.


Cho thấy vai trò “ông lớn” thị trường game


Đóng vai trò trung gian giữa nhà chế tạo trò chơi cũng như khách hàng, Zing Me đang phô bày những nỗ lực nhằm cung cấp 1 môi trường thuận lợi, dùng biện pháp bảo vệ và công qua. Zing Me xem chuyện bảo mật ưu đãi bạn, túi gồm những nhiệm vụ như tài sản in-game, nạp thẻ nạp, hack, cheat... là những ưu tiên số một. cùng lúc, Zing Me cũng đề nghị các người sáng lập game Trên Zing Me nên coi trọng yếu tố người dùng, uy tín, bảo vệ... đối với các nhà chế tạo vi phạm, Zing Me se sở hữu các biện pháp chế tài nghiêm khắc.

Nhờ Zing Me mà các tựa game có môi trường tiếp cận với người chơi dễ hơn

Hơn nữa, Zing Me với những quan trọng nhất sách trợ giúp các NSX cũng như xuất bản trò chơi trong nước về kỹ càng thuật và truyền thông để tạo điều kiện hiệu quả nhất nhằm trò chơi được tiếp cận, quảng bá đi tới đông đảo khách hàng.

Mang những ưu thế cũng như các chính sách hỗ trợ của Zing Me cùng thành công kích của những tựa trò chơi, thì MXH này được xem là một môi trường rẻ nhằm các người sáng lập và sản xuất trò chơi trong nước thăng cấp trò chơi rộng ra phân khúc.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.