Hướng dẫn sử dụng và mua thẻ nạp zing xu cho tài khoản game online

Cách sử dụng mua thẻ nạp zing xu trong game online?

Là một trong những nhà phát hành game và hệ thống mua thẻ nạp Zing Xu hàng đầu Việt Nam, hiện nay Vina Game đang phát hành hơn 100 tựa game online và các ứng dụng giải trí khác, thu hút sự tham gia của hàng ngàn người ở mọi lứa tuổi và vùng miền khác nhau.

Chỉ cần một thiết bị điện tử được kết  nối internet như các dòng điện thoại smart phone, laptop…bạn có thể dễ dàng trải nghiệm các dịch vụ và các game online của VNG. Tuy nhiên để trải nghiệm hết các tính năng của trò chơi, ứng dụng giải trí trên Zing cùng nhiều ưu đãi hấp  dẫn khác cho thành viên, bạn cần thiết lập một tài khoản trên Zing me, đồng thời bạn cần mua thẻ zing xu online để trải  nghiệm các tính năng này.

Nhận gift code game Thông Thiên Tây Du khi mua thẻ nạp Zing Xu khuyến mãi 

Với các tựa game online như Khu vườn trên may, Gunny, Kiếm Thế, Võ Lâm Chi Mộng, Boom online, Thiên Long Bát Bộ…bạn cần sử dụng đơn vị tiền tệ ảo trên game là Zing xu để mua vật phẩm, trang trí, vũ khí, nâng cấp nhân vật…Zing xu là một trong những điều không thể thiếu khi bạn muốn mua được nhiều đồ vật quý hay những trang phục độc đáo, cao cấp trong game để cạnh tranh với các game thủ khác dành chức minh chủ võ lâm.

Những món đồ, vũ khí, trang phục hay nâng cấp nhân vật trong game online luôn hấp dẫn các game thủ. Tuy nhiên để làm được điều này nhanh chóng, game thủ cần đến sự trợ giúp đắc lực của zing xu. Vậy zing xu là gì, làm thế nào để mua thẻ nạp zing xu?

Khái niệm thẻ zing xu là gì?


Zing xu là một đơn vị tiền tệ được dùng trong các dịch vụ và game online của nhà phát hành Vina Game. Người dùng có thể mua thẻ Zing Xu trong các ứng dụng như nghe nhạc, xem phim chất lượng cao hay dùng trao việc trang bị vũ khí, trang phục, nâng cấp nhân vật trong các game VNG như Khu vườn trên may, Gunny, Kiếm Thế, Võ Lâm Chi Mộng, Boom online, Thiên Long Bát Bộ….

Cách mua Zing Xu online vào ví zing me?

Mua và nạp thẻ Zing Xu để nhận ưu đãi khủng game Kiếm Vũ

Cách 1: Nạp zing xu bằng thẻ cào điện thoại

Hiện tại VNG đã liên kết với các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông trong nước như Viettel, Vinaphone, mobiphone…Bạn chỉ cần mua thẻ cào, đăng nhập vào tài khoản Zing Me hoặc tài khoản game của mình. Nhập mã số thẻ cào và số seri trên thẻ. Tài khoản của bạn sẽ được cộng số Zing xu tương ứng

Cách 2: Nạp zing xu giá rẻ bằng thẻ Zing

Nhằm hỗ trợ các game thủ trong việc nạp zing xu, VNG đã phát hành thẻ zing, giúp bạn nạp zing xu nhanh nhất và thuận tiện nhất. Hiện nay hầu hết các quán game, các đại lý internet đều cung cấp các loại thẻ zing, thẻ game, bạn có thể dễ dàng mua  một chiếc thẻ nạp zing xu online. Tuy nhiên cách thức này không khả quan và thuận tiện cho các game thủ yêu thích các dòng game online do VNG đang  sinh sống và làm việc tại nước ngoài.

Chính vì vậy cách mua thẻ nạp zing xu online ra đời đã kịp thời giải quyết được những nhược điểm trên. Để nạp thẻ Zing qua mạng, bạn cần truy cập vào trang web mua thẻ nạp zing xu online uy tín như Vnsuppermark.com. Sau đó lựa chọn game bạn đang chơi hoặc mệnh giá thẻ nạp phù hợp với nhu cầu của bạn. Hình thức này bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng.

Tại trang web mua bán thẻ nạp zing xu trực tuyến như Vnsuppermark.com, có 6 mệnh giá thẻ Zing thường được lựa chọn giao động từ 10.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ. Cách nạp zing xu này nhanh chóng, tiện lợi lại an toàn nhờ tính bảo mật cao so với nạp bằng thẻ cào Zing. Tuy nhiên để sử dụng hình thức này bạn cần có một tài khoản ngân hàng được đăng ký thanh toán trực tuyến – internet banking.

Xem thêm:



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.