ZingPlay chính thức khai trương độc quyền ngay Zalo

Sau trở thành công của version website, tiến qua bản mobile, Zing Play đã chính thức góp mặt ngoài zalo – tiếp cận gần hơn đi đến 40 triệu quý khách mobile device Trên cả nước.
Zing Play duoc biết tới là cửa game giải trí đa nền tảng số một VN, được xuất bản do công ty cổ phần công ty VNG. mang các cuộc chơi dân gian, cuộc chơi trí tuệ có tính giải trí cao, Zing Play đã thu thút được hàng triệu khách hàng ở mỗi lứa tuổi.



Sau thành công của phiên bản website, tiến đi tới bản mobile, Zing Play đã chủ yếu thức hiện diện tại Zalo – tiếp cận gần hơn có 40 triệu người dùng di động ngay cả nước. ưng chuẩn Zalo, khách hàng se có khả năng biết được đối tác của you đang chơi game gì và mời họ cùng tham gia, hay tìm kiếm Game thủ xung quanh mang cùng tình yêu. khách hàng Zalo đều đã có khả năng tải riêng biệt nhiều tựa game thuộc cổng Zing Play mà chính bạn yêu ao ước, chứ không cần cần tải app chứa gần như trò chơi về như trước.


Thiết kế của version Trên Zalo vẫn sở hữu nguyên cấu tạo mang tiêu chí đơn giản, tiệc ích, bố cục rõ ràng, đồ họa dung nhan nét hệt như version web cũng như ngoài hết là thuận tiện cho người su dung. Hiệu ứng âm thanh sinh sống động đến mọi cặn kẽ, mọi tiếng động đánh bại bài, rút bài viết,... cũng se mang lại cảm giác phấn khích cho người chơi.



Zing Play từ phía lúc xuất bản đã nổi tiếng là cửa trò chơi giải trí hàng đầu Việt Nam có kho trò chơi cực kỳ đồ đac sộ. nhân vật có khả năng lựa chọn thấy tại Zing Play các tựa trò chơi trí tuệ như: Cờ tướng soái , Cờ caro,,... cho tới các game dân gian thân thuộc. ngoài ra, Zing Play cũng đang bổ sung thêm rộng rãi tựa game giải trí “hot”, hỗ trợ xả stress cao giống như Bida, Cờ cá ngựa, trò chơi nông trại Farmery, game role-playing games thông qua người Việt phát triển thời kỳ Loạn.



Hiện tại Zing Play là cổng game trợ giúp kết nối nhiều mạng xã hội nhất khi cho phép gamer đăng nhập và chiến ngoài bởi tài khoản Facebook , Google+, Zing Me cũng như giờ là Zalo. Điều này giúp Game thủ dễ dàng tìm kiếm, mời đối tác của bạn từ phía đa dạng mạng xã hội khác nhau nhằm cùng chơi, cùng tranh tài cũng như trò việc. gamer cũng sẽ mang nhiều chế độ làm thân, kết you sở hữu thị trường game phòng vệ lên đi tới hàng triệu người lúc tham gia Zing Play.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.