Mua thẻ Zing cho Kho Báu Gà mừng năm mới

Sẵn lòng bùng nổ niềm vui cùng Gunny Team nhé! vẫn tiếp tục game háo hức năm mới, nhanh tay tập thể dục cho 18 chú Gà con và ghi nhận về hàng tá hàng hot của vương quốc Gà đi thôi. và tin vui đặc biệt là sự kiện Lật Gà ra hàng xịn sẽ được bớt giá 10% cho mỗi lần thao tác: khiến mới – Xuyên thấu – Lật rương.

Xem thêm: Điểm đặc sắc của gMO Đông Phương Hiệp






KHUYẾN mãi RƯƠNG GÀ


Thời gian vận dụng khuyến mãi:
Từ phía 18:00 11/01 đến 09:11 ngày 11/02/2017





Giới thiệu tham dự RƯƠNG GÀ


Rương Gà se hiện ra ở hình ảnh chính của Gunny online lúc đúng lúc bắt đầu vào khi 15:00 hôm nay:




Ấn nút vào Rương se xuất hiện giao diện thuộc 18 chú gà có 18 vật phẩm được xuất hiện phía tại. nếu như you trông số vật dụng đông đảo mức giá có thể trien khai lật, hay không thì có khả năng tạo mới để thay đổi quà thưởng. lúc tien hanh lật, 18 chú gà sẽ tự động chuyển đổi nơi chốn và… quay mông về trước.




Từng lần lật chính bạn có khả năng lật một lúc 5 chú Gà mang số lần lật không bị khắc chế. mọi lần mở các bạn se bị trừ phí tổn theo tầm cỡ gia tăng dần từ 1-5. Sau khi mở hoàn thành 5 chú Gà, rương sẽ tự động làm cho mới lại hầu hết Gà cũng như you tiếp tục mở 5 lần nữa sở hữu mức phí tổn gia tăng dần từ phía 1-5 như đã nói ở.

Ngay lúc lật trúng vật dụng, thiết bị se được đưa thẳng về túi trang thiết bị thuộc bạn. nếu túi trang thiết bị đã đầy vật phẩm sẽ duoc send đính kèm vào hòm thư cá nhân.




bên cạnh đó, đa số Gunner đều se có 5 lần nhìn xuyên thấu. lúc chọn chức năng nhìn Xuyên Thấu gamer se biết được bên trong con Gà chỗ đó với gì và quyết định mở hay không. Chỉ có thể nhận thấy xuyên thấu một lần/gà và biến mất 1 mức tổn phí đề nghị. Mức tổn phí sẽ tăng thêm dần theo số lần xài từ phía 1-5 như ngoài.





Lưu ý

Khuyến mãi mãi kiệm ước 10% thuộc thời kì này áp dụng đến với 09:11 ngày mai 10/02/2017.

Đúng lúc ứng dụng cho nhiều nhiều server Gunny online.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.