Tuyệt kỹ nhân vật trong Đông Phương Hiệp

Một điều đáng quan tâm ở các tựa game RPGs kiếm hiệp ấy quan trọng nhất là hệ thống môn phái. cũng như bên trong gMO Đông Phương Hiệp thì Game thủ sẽ dễ dàng tìm thấy sự độc đáo có ba môn phái hoàn toàn thông minh là Võ Thánh, Thần Thâu và Y Tiên.

Xem thêm: Sự chuyển mình của Zing Me sau 8 năm

Sức mạnh Võ Thánh


Đúng với tên gọi, Võ Thánh là môn phái có đặc tính trung nghĩa cũng như dũng mãnh siêu. Nổi tiếng với khả năng sài trường thương thuần thục cũng như linh hoạt, các đòn công phá thuộc Võ Thánh luôn luôn mang sát thương siêu cao. vị trí chủ lực trong các cuộc chơi luôn luôn mang sự có mặt thuộc môn phái này.



Sát cố thủ Thần Thâu


Sát phòng thủ vô hình là biệt hiệu của Thần Thâu. Tung hoành ở sông nước có khả năng khinh công kích cực kỳ đẳng, quen pháp nhanh chóng nhạy, tuyệt kỹ càng chủ yếu của môn phái này là đao chiêu cũng như bẫy pháp đạt qua độ thượng thừa, đánh bại đổi phòng vệ chỉ bên trong tích tắc.




Lạnh lùng và tàn ác, Thần Thâu đủ khiến cả giang hồ khiếp e ngại bởi sự nguy hiểm không ngờ của mình.

Thầy thuốc Y Tiên


nhận chuyện cứu nhân độ thế khiến cho mục đích, Y Tiên hiển thị với thiết kế vô cùng từ bi và hiền hậu, luôn sẵn lòng ra tay cứu giúp mỗi người. Khả năng thủ cao và hồi phục nhanh chóng, Y Tiên luôn là một hậu phương cực kì đúng yêu cầu và vững bền. Hơn thế nữa, môn phái này có những kĩ năng có khả năng gia tăng năng lực cũng như sức khỏe thuộc đồng đội. binh khí xài chính thuộc Y Tiên là bảo sắm.



Y Tiên rất thích hợp mang các gamer vốn không mong muốn đấu đá cũng như tranh giành. cũng như có nhẽ, các bạn nữ se ưu tiên lựa môn phái này.

ngắm chung, hệ thống môn phái trong gMO Đông Phương Hiệp khá dễ chọn cho hành trình phiêu lưu thành một hiệp sĩ lừng lẫy ở giang hồ.

Nguồn: Zing Me

Xem thêm:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.