Mua thẻ Zing bằng thẻ cào Viettel dễ dàng và tiện lợi nhất

Mua thẻ Zing bằng hình thức thẻ cào

Hiện nay, việc sử dụng thẻ cào điện thoại để mua thẻ zing xu, vcoin hay tài khoản khác đã và đang là cách thông minh và tiết kiệm. Để nạp thẻ zing cho tài khoản zing xu, người dùng thường sử dụng thẻ zing do nhà phát hành Vinagame hoặc sử dụng thẻ cào điện thoại, trong đó có thẻ Viettel.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách làm sao để có thể mua thẻ zing với phương thức sử dụng thẻ cào Viettel tiện lợi và dễ dàng nhất. Nào hãy cùng Mua Thẻ Zing xem qua nhé!


Mua thẻ zing bằng card Viettel chơi game Nữ Thần Tam Quốc

Mua thẻ zing xu chơi game bằng thẻ cào Viettel

Việc mua thẻ zing xu bằng thẻ cào điện thoại nói chung và bằng thẻ Viettel nói riêng cũng tương tự như cách mua thẻ zing online. Bạn chỉ cần đăng nhập Payzing rồi nhập mã số thẻ cào vào đó. Với mỗi giá trị thẻ nạp zing xu sẽ cho bạn một giá trị tương ứng. 

Sử dụng thẻ cào điện thoại Viettel sẽ tiện lợi hơn cho bạn rất nhiều, nhất là trong các chương trình mua thẻ zing khuyến mãi . Hơn nữa, mua thẻ nạp zing xu bằng thẻ điện thoại giá trị quy đổi ra zing xu còn cao hơn cả thẻ zing. Ví dụ như thẻ zing 20.000 khi nạp tiền thì bạn được 200 zing xu còn khi nạp thẻ Viettel thì bạn sẽ được 300 zing xu.

Những lợi ích khi mua thẻ zing bằng card Viettel online

Hiện nay, việc mua thẻ cào Viettel để nạp zing xu vào tài khoản game đã đem lại cho người dùng rất nhiều lợi ích. Chính vì vậy mà số lượng người sử dụng hình thức này để nạp thẻ ngày càng tăng. 

Khách hàng có nhu cầu mua các mệnh giá thẻ của Viettel chỉ cần truy cập các website cung cấp dịch vụ mua thẻ cào online. Ở đó, bạn có thể mua bất cứ mệnh giá thẻ Viettel nào kể từ thẻ 10k, 20k,... đến thẻ 500k. 

Cách thức mua thẻ zing online này không chỉ tiện dụng ở chỗ tiết kiệm thời gian, không cần giao dịch bằng tiền mặt mà nó hiệu quả ở việc gửi luôn số seri và mã thẻ về email hoặc tin nhắn điện thoại cho người dùng. 

Khách hàng chỉ việc copy và paste vào hệ thống cần nạp tiền. Như vậy vừa nhanh chóng lại vừa đảm bảo tính chính xác hơn so với việc nhập lại từng chữ số ở thẻ cào giấy.

Mua thẻ Zing Xu tậu binh khí thượng hạng trong game Nữ Thần Tam Quốc

Nên nạp zing xu online bằng thẻ cào Viettel ở đâu?
Nếu muốn mua thẻ zing giá rẻ bằng thẻ cào Viettel nhanh chóng và chiết khấu cao thì bạn nên chọn Vnsupermark.com. 

Bạn chỉ cần nhập tên tài khoản zing, nhập mã thẻ cào và chọn nút nạp thẻ tại Payzing là đã nạp thẻ thành công cho tài khoản zing xu của mình. Việc sở hữu một tài khoản zing xu lớn sẽ giúp bạn chủ động hơn với các dịch vụ do VNG cung cấp và chơi game đẳng cấp hơn.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không truy cập Vnsupermark.com để mua thẻ Viettel online để có thể mua thẻ zing trực tuyến cho tài khoản game của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.