Tết chia sẻ, góp tình thương cùng Zing Me

Nối tiếp trở thành công của Bánh Kem Yêu Thương, Zing Me đã trở lại với hoạt động từ thiện hỗ trợ xã hội sở hữu tên Tết Sẻ Chia. đầy đủ đóng góp từ thao tác này se được quy đổi thành phần thưởng tặng thiện nguyện.



Là hoạt động đầu tiên của hội chợ trực tuyến Mạng Xã Hội Zing Me Fun Fair , Tết Sẻ Chia đã công khai cộng đồng vào ngày 25/12 và ghi nhận được sự ủng hộ tích cực. mang phương thức đóng góp ZM thân thuộc (ZM là đơn vị tiền ảo đặc trưng chỉ với tại Zing Me) diễn ra từ phía 25/12 đến hết ngày 31/01, áp dụng cho hầu như member thuộc MXH Zing Me.


Để thu thập được ZM, member có khả năng ưng chuẩn đa dạng cách giống như điểm danh online liên tục hay xong vấn đề. Chuỗi sự việc nhiều dứt khoát sẽ khiến các thần dân Zing Me bận rộn cả ngày, làm cho càng rộng rãi sự việc, ZM ghi nhận duoc càng to.

Tết Sẻ Chia đã đi được nửa chặng đường và những gì đúng lúc này với đến với không hề nhỏ. Trước hết nên nhắc đến con số ấn tượng hơn bảy,000,000 ZM bằng các member thị trường game MXH Zing Me đóng góp. sở hữu những đóng góp này, BQT Zing Me Fun Fair đã khai triển những dự án từ thiện ý nghĩa hướng đến với xã hội, các người già neo đơn, các bệnh nhân có hoàn cảnh không dễ dàng khăn…



Khởi động Tết Sẻ Chia, BQT Mạng Xã Hội Zing Me đã trao 100 phần phần thưởng ý nghĩa đến với những hộ nghèo ở buôn S’ngrai – Bù Đăng – Bình Phước. ko ngừng lại ở chỗ đó, ngày cuối năm thuộc các bệnh nhân tại bệnh viện Ung Bướu TP.HCM thêm ấm áp mang nhiều phần quà thiết thực.

Những cụ già neo đơn sống nương tựa vào nhau tại phường Cầu Kho, quận 1 đều an tâm phần nào với những viên thuốc cảm sốt, vitamin mà dự án đem tới, đỡ được gánh lo tại các ngày trái gió trở trời. và mới đây nhất, BQT MXH Zing Me Fun Fair đã với chuyến đi ngắn đến với đồng bào Khmer, tỉnh Tây Ninh và trao tặng các loại áo ấm, đồ đạc học tập cho đa số trẻ em mang hoàn cảnh khó khăn.




Động tác Tết Sẻ Chia vẫn còn xảy ra đến hết ngày 31/01, từng ZM game thủ đóng góp tuy nhỏ có điều se mang đến niềm vui, nguồn khích lệ lớn cho những mảnh đời kém may mắn hơn. Hãy chung tay đóng góp ở hôm nay để các ngày Tết thêm phần ấm áp!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.