Bánh kem Zing Me và món quà đến trường

Bánh kem yêu thương – đúng lúc với ý nghĩa cộng đồng game mừng sinh nhật MXH Zing Me lần trang bị 6 (8/2/2017). Chỉ tại 1 thời kì ngắn, thị trường game Mạng Xã Hội Zing Me đã chung tay góp sức khỏe nhằm biến giấc mơ đến với trường của số đông em nhỏ thành sự thực tâm.

Là một trong số những gian hàng của hội chợ online MXH Zing Me Fun Fair, Bánh Kem Yêu Thương mặc dù mới duoc tổ chức lần đầu tiên nhưng đã ghi nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Xem thêm: Bổ sung số điện thoại để giữ tài khoản nạp zing xu



Bánh Kem Yêu Thương lần đầu hiện ra ở hội chợ trực tuyến mừng sinh nhật

Bánh Kem Yêu Thương – tấm lòng thuộc xã hội Mạng Xã Hội Zing Me


Chương trình đóng góp diễn ra tại suốt 1 tháng mừng sinh nhật, từ 11/1 đến với 8/2/2017. lựa tham gia nội dung, quý khách đóng góp online một giá thành ảo ZM (ZM là đơn vị đặc trưng độc quyền chỉ sở hữu ở MXH Zing Me để tích điểm đổi quà) vào tiền quỹ Bánh Kem Yêu Thương. 

Tính đến ngày 17/01/2017, Bánh Kem Yêu Thương đã đóng góp tổng cộng hơn 12,400,000 ZM. Tính trung bình, thường ngày cộng đồng MXH Zing Me đóng góp mệnh giá lên đến với hơn 800,000 ZM. Sau lúc chương trình kết thúc, tổng số ZM se duoc quy đổi ra hiện vật và trao đến tận tay số đông em học sinh phải giúp đỡ.


Thành quả đóng góp hằng ngày của cộng đồng game MXH Zing Me


Ở trang chính thức của Bánh Kem Yêu Thương , những “mạnh thường quân” đóng góp đa dạng ZM nhất được tri ân công khai, khiến cho tinh thần thiện nguyện lan tỏa rộng rãi ở cộng đồng game MXH sôi động nhất Việt Nam.





Sự đóng góp của quý khách cho Bánh Kem Yêu Thương luôn luôn duoc Zing Me nhận
với quỹ Bánh Kem Yêu Thương, MXH Zing Me thích gui đến với thông điệp về sự sẻ chia trong cuộc định cư. cộng đồng người dùng MXH Zing Me hầu hết là người chơi nhưng không tính các giây phút vui chơi, giải trí, tinh thần “lá lành đùm lá rách” luôn luôn được cộng đồng Zing Me chú ý cũng như triển khai thông qua cả tấm lòng.


Điểm đến của những tấm lòng vàng


dự án, hầu hết trở thành quả từ Bánh Kem Yêu Thương sẽ được send đến các em học sinh ở 2 vị trí là xã Long Thạnh, Giồng Riềng, Kiên Giang và buôn S'ngrai, Bù Đăng, Bình Phước. ở đây, hoàn cảnh thuộc các em học sinh còn thiếu thốn trăm bề. khi năm học mới đã đến với gần, đa số em rất buộc phải sự đóng góp từ phía các tấm lòng cao cả lựa đỡ vất vả hơn tại còn đường đến với trường.


Hoàn cảnh vất vả của đa số em học sinh vùng xa

Hy vọng rằng nội dung Bánh Kem Yêu Thương lần trang thiết bị nhất se tiếp tục ghi nhận được sự đóng góp từ các bạn, là cơ sở lựa Mạng Xã Hội Zing Me đẩy mạnh số đông động tác ý nghĩa do cộng đồng game, lan tỏa yêu thương tại cuộc định cư cho những sự kiện kế đến. Mạng Xã Hội Zing Me – mạng xã hội, qua xã hội!

Nguồn: Zing Me

Xem thêm: 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.