Những điểm ưu việt nhất khi mua thẻ zing online qua cổng thanh toán quốc tế

Mua thẻ Zing online qua thẻ thanh toán quốc tế


Mua thẻ Zing là việc làm quen thuộc của các game thủ yêu thích các dòng game online do Vina game (VNG) phát hành. Bạn thường mua thẻ zing xu bằng cách nào? Bạn  sẽ không thể bỏ qua hình thức mua thẻ zing online thông qua hệ thống thẻ thanh toán quốc tế khi biết được những ưu việt của hình thức này so với các hình thức khác.



Mua thẻ Zing online bằng thẻ thanh toán quốc tế chơi Phong Lưu Tam Quốc dễ dàng hơn

Lợi ích khi mua thẻ Zing online qua cổng thanh toán quốc tế

Mua thẻ Zing online qua cổng thanh toán quốc tế có nhiều lợi ích mà bạn không ngờ tới đấy. Nào hãy cùng chúng tôi xem qua những lợi ích ưu việt này nhé!

Tính bảo mật cao, không lo hacker khi mua thẻ Zing online


Thẻ thanh toán quốc tế mater card thường có độ bảo mật tương đối cao. Vì vậy, tài khoản của bạn được bảo vệ tối ưu, không lo các hacker xâm nhập, đánh cắp zing xu của bạn. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi, bạn nên tuyệt đối giữ bí mật về số tài khoản và mật khẩu của chiếc thẻ thanh toán quốc tế mình đang sở hữu

Dịch vụ mua thẻ Zing online hoạt động 24/7


Nếu như hình thức nạp thẻ qua hình thức mua thẻ zing xu hay mua thẻ điện thoại, SMS…bạn có thể phải đến các điểm bán hoặc điểm phát hành để lựa chọn mệnh giá phù hợp. Điều này có thể bất tiện khi bạn đang hòa mình vào nhân vật cũng các tình tiết trong game online hấp dẫn. 

Bên cạnh đó, các hình thức này có thể giới hạn về không gian và thời gian. Tuy nhiên với thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế bạn có thể thanh toán, nạp zing xu giá rẻ mọi lúc mọi nơi, chỉ cần bạn đăng ký dịch vụ internet banking cho tài khoản của mình.


Mua thẻ Zing từ mệnh giá nhỏ nhất đến không giới hạn


Nếu việc sử dụng các thẻ nạp zing xu trực tuyến khiến bạn mất thời gian khi nạp các thẻ mệnh giá nhỏ, hay ngại khi phải nạp nhiều lần khi bạn có nhu cầu mua thẻ zing để tăng khả năng chiến đấu cho nhân vật hay tăng cấp độ trong game. Với thẻ thanh toán quốc tế, bạn có thể thoải mái lựa chọn mệnh giá phù hợp với nhu cầu mà không cần căng mắt đối chiếu số seri trên các thẻ nạp điện thoại.

Mua thẻ Zing trực tuyến mọi lúc mọi nơi


Hình thức thường được các game thủ sử dụng là nạp zing xu qua các web mua thẻ zing giá rẻ , hoặc qua các thẻ cào điện thoại. Điều này có thể đơn giản và dễ thực hiện nếu bạn đang ở Việt Nam hoặc đang chơi game tại các trung tâm game online. 

Tuy nhiên nếu bạn đang chơi game ở nhà hoặc bạn đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài thì hình thức này có vẻ khó thực hiện và đang làm khó bạn. Nếu bạn làm game thủ yêu thích game VNG và đang ở nước ngoài thì thanh toán thẻ nạp zing xu online qua thẻ thanh toán quốc tế là sự lựa chọn cho bạn. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, lựa chọn mệnh giá thẻ zing xu bạn cần nạp, bạn đã  giao dịch thành công việc mua thẻ zing trực tuyến .

Game thủ hưởng nhiều đặc quyền VIP khi mua thẻ zing online với thẻ thanh toán quốc tế

Tuy nhiên, hiện nay lợi dụng nhu cầu nạp zing xu ngày càng tăng của các game thủ, các web mua thẻ zing online xuất hiện ngày càng nhiều. Để đảm bảo an toàn cho tài khoản thanh toán và tài khoản game bạn đang sở hữu, bạn nên lựa chọn các trang web có độ bảo mật cao, uy tín và chất lượng.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.